17:27
0

Đêm nay là một đêm thật dài đối với em anh biết không? Thời gian như trôi chậm lại với từng hơi thở, từng hơi thở trên trang giấy này của em.

Chúng mình yêu nhau đã bao lâu rồi anh nhỉ? Thời gian yêu nhau chưa được bao lâu nhưng thời gian phải xa anh thì nhiều hơn. Anh đã đi được hơn 1 tháng rồi, còn 5 tháng nữa anh mới về. Lúc về không biết em có còn ở Hà Nội nữa không?
Thời gian yêu anh thật tuyệt vời, như trong mơ đối với em, em sẽ không bao giờ quên những ngày tháng hạnh phúc khi ở bên anh, những nụ cười ấm áp, nụ hôn nồng cháy mình đã trao nhau. Anh còn nhớ không? Anh là người em yêu đến hết cuộc đời này. Cảm ơn anh vì đã cho em biết yêu một người thật lòng như thế nào?

Tối hôm nay em mới hiểu hết câu anh thường nói: “Mình yêu nhau và chỉ yêu nhau thế thôi, đến khi nào có thể em nhé”. Câu nói đó sao anh có thể nói ra được chứ, chẳng nhẽ tình yêu chỉ là tình yêu thôi sao, anh chỉ yêu em, rồi đến lúc anh bỏ rơi em  như một con gấu bông ư? Những ký ức nhỏ bé nhưng nó rất có ý nghĩa anh biết không? Nhưng mọi thứ đối với anh đều chỉ có tình yêu mà không có những ký ức về tình yêu. Em là gì hả anh? Anh nhớ có lần em hỏi anh: Anh có nghĩ một ngày nào đó anh sẽ cưới em không? Câu trả lời sao thật cay đắng, một con dao đâm thấu trái tim em là “anh chưa bao giờ nghĩ tới”. Em đến với anh như một tia nắng mà thôi, nó thoáng qua anh để anh có thể cảm nhận một chút, để anh ấm lòng một chút, để trái tim anh tan ra, rồi nó phải đi, vì em chỉ là tia nắng yếu ớt, làm sao đủ làm nóng trái tim lạnh giá của anh, chính trái tim đó đã làm tia nắng tắt. Anh yêu em ư? Em hỏi thì anh nói một cách gượng gạo, em biết nhưng thực sự nghe câu nói đó lòng em ấm áp lắm anh ạ. Em đến với anh bằng tình yêu chân thành và tất cả em dành cho anh là những gì em có. Em không đòi hỏi anh bất cứ thứ gì. Anh là hy vọng lớn nhất của em trong cuộc đời này, hy vọng một tương lai, một gia đình nhỏ bé hạnh phúc. Em thầm cảm ơn ông trời đã cho em may mắn được gặp anh, được biết yêu là gì? Yêu anh dù đau khổ, đắng cay, buồn tủi… như thế nào đi nữa, em cũng chấp nhận. Chấp nhận là người yêu anh mãi mãi. Yêu nhiều mà nhận chẳng bao nhiêu.

thư tình cảm động

Anh nói yêu em thật lòng ư? Nhưng sao anh giấu em nhiều điều đến thế? Bạn bè anh, gia đình anh chưa bao giờ em được gặp một người, em chỉ biết một mình anh. Thế là đủ sao anh? Ngay cả việc anh có cháu rồi (con anh trai anh), em đã biết và nhiều lần em gặng hỏi nhưng anh vẫn chối là anh trai anh chưa có con. Yêu em từng ấy thời gian mà em chỉ biết có anh mà thôi... Vì sao thế?

Sao anh ác và anh tàn nhẫn với em thế? Em cũng là một đứa con gái mà. Hay vì em cũng đã có đến hai người yêu trước khi đến với anh? Thực sự điều đó em đã nghĩ tới từ lâu rồi, và chính điều đó mà em không bao giờ dám đòi hỏi anh bất cứ một cái gì, dù là nhỏ nhất. Mỗi lần em đi qua các quán gấu bông, em đều ước gì anh tặng em một con gấu bé thôi, đủ để em ôm vào lòng mỗi ngày để đỡ nhớ anh mà thôi. Nhưng em không dám nói ra, có lần em cũng nói, nhưng rồi anh cũng quên đi. Em làm tất cả những gì có thể để anh không buồn, anh luôn vui nhưng trong lòng em rất đau khổ anh biết không? Yêu anh là thế sao? Có lẽ em không bao giờ xứng đáng là người anh yêu và là người cùng anh đi suốt chặng đường của cuộc đời. Đến cái tuổi này rồi, thì em chỉ biết rằng, ai hỏi cưới em thì cưới thế thôi. Nhưng người em yêu lại là anh. Sao thế? Anh đi rồi thì trái tim em sẽ theo anh, còn lại em với trái tim giá băng vĩnh cửu mà thôi.
Người ta thường bảo nên lấy người yêu mình, đừng lấy người mình yêu. Chắc em cũng sẽ vậy. Dù em thật sự không là người con gái hoàn hảo đối với anh, trong mắt anh có lẽ em chỉ là một đứa dễ bảo mà thôi. Anh bảo gì em cũng làm, ngay cả việc được coi là đáng khinh bỉ nhất em cũng làm. Em là đứa con gái dại dột nhất đúng không anh? Nhưng ai hiểu được, yêu anh và em chỉ biết yêu anh thôi, yêu anh hết thân này, yêu anh chẳng tiếc gì, yêu anh em chẳng tiếc gì, yêu anh bằng cả yêu thương, dù em phải dẫn thân vào ngục tối.

Em sẽ mãi yêu anh, cho dù như thế nào đi nữa. Và em sẽ luôn cầu chúc anh được hạnh phúc. Ngày cưới của anh, em chỉ mong anh cho em biết. Em sẽ luôn âm thầm, lặng lẽ, giấu kín tình yêu này. Em cảm ơn anh rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét