16:39
0
5 tư thế yêu bà bầu thăng hoa nhất. Tư thế quan hệ an toàn mà giúp thăng hoa khi bầu bí là điều nhiều chị em quan tâm. Nếu hai vợ chồng bạn vẫn có ý định duy trì "chuyện ấy" trong suốt thời gian mang thai, điều quan trọng là hai người phải xem xét đến tư thế quan hệ nào thích hợp và tạo cảm giác thoải mái khi bụng của bạn ngày càng nở ra.

Theo các chuyên gia, cách tốt nhất hai người có thể thực hiện trong suốt thời gian thai nghén là vận dụng trí óc để sáng tạo trong "chuyện ấy". 


tư thế quan hệ vợ chồng khi mang bầu

Vì hầu hết phụ nữ đều cảm thấy có một chút khó chịu khi "lâm trận" với tư thế "truyền thống" trong khoảng thời gian quý đầu và giữa quý hai thai kỳ. Dưới đây là 5 tư thế 'yêu' bà bầu 'thăng hoa' nhất.

1. Tư thế Doggy

Với tư thế này, chồng bạn cũng vẫn "yêu" bạn từ phía sau nhưng bạn sẽ quỳ bằng cả tay và chân, thân song song mặt sàn.

2. Úp thìa

Cả hai nằm nghiêng về một bên. Người chồng nằm sau người vợ. Tư thế này tạo cho người phụ nữ cảm giác thoải mái bởi không có áp lực ở phần bụng và không phải chuyển động quá nhiều. Người chồng tiến vào từ phía sau và tùy góc độ để đạt khoái cảm.

3. Nằm đối mặt nhau

Tư thế này tránh bị va chạm cơ thể hơn cả tư thế úp thìa nhưng khiến nam giới lên đỉnh khó hơn. Chị em có thể vòng chân lên người đức lang quân để tạo đà đối phương dễ tiến sâu.

4. Tư thế "nữ cao bồi"

Chồng bạn nằm ngửa, bạn ngồi lên người và quay mặt vào chồng.
Tư thế này cũng không tạo bất kỳ lực nặng nào lên bụng bà bầu, rất an toàn cho cả mẹ và thai nhi. Tuy nhiên, khi người phụ nữ mang thai ở những giai đoạn về sau thì tư thế này dễ gây nhàm chán.

5. Quan hệ ở mép giường

Người phụ nữ nằm ngửa ở gần mép giường, chân để buông xuống dưới đất. Nam giới có thể đứng hoặc quỳ để thoải mái cho giao hợp. Nếu cần, đặt thêm gối dưới lưng của nữ để tăng độ tiếp xúc và tránh bị với cố trong khi quan hệ.


Minh Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét