21:49
0

Mình quyết định không mua xe nữa, để dành tiền mua nhà trong năm nay. Khi nói quyết định đó, cô ấy đứng thẳng dậy đi vào nhà vệ sinh một lúc rồi đi ra mở cửa phòng để mình về, không hề nói một lời nào, y như là đuổi mình về vậy.


Mình năm nay 28 tuổi, mới quen bạn gái 22 tuổi được khoảng 4 tháng. Mình đã đi làm và có thu nhập khá, còn bạn mình đang đi học liên thông đại học, cả 2 đứa đều đang ở trọ. Bạn gái tính tình còn hơi trẻ con, nhiều lúc giận không hiểu lý do, mình vẫn yêu, chỉ nghĩ đơn giản đã yêu phải yêu hết lòng, phải nghĩ cách làm sao cho người yêu mình tốt hơn chứ không được chỉ vì 1-2 thói xấu mà chia tay, thậm chí mình còn muốn cưới bạn ấy làm vợ.
chuyện tình cảm động 1244
"Xe tay ga"

Cách đây một tháng, bạn gái có mấy lần khuyên mình nên đổi sang xe tay ga (mình hiện giờ vẫn đi chiếc xe Wave, mua được 10 năm). Mình hứa sẽ mua và dẫn bạn gái đi coi xe, dự định sẽ mua trong tuần này. Tuy nhiên mới hôm qua mình có xem thông tin về việc nhà nước hỗ trợ lãi suất ưu đãi để mua nhà. Mình quyết định không mua xe nữa, để dành tiền mua nhà trong năm nay.

Mình định tối nay nói chuyện với người yêu, hy vọng cô ấy sẽ hiểu và thông cảm rằng mình không phải người thất hứa, chỉ là suy nghĩ cho tương lai, cho cuộc sống sau này của cả 2 đứa. Vậy mà mình hoàn toàn bất ngờ, cô ấy đứng thẳng dậy đi vào nhà vệ sinh một lúc rồi đi ra mở cửa phòng để mình về, không hề nói một lời nào, y như là đuổi mình về vậy. Cảm giác thật nhục nhã, ê chề.

Gửi em, người anh từng yêu say đắm:

Em à, anh đã nói với em rồi, với mức lương tầm 20 triệu/tháng của anh thì một cái xe tay ga 40-60 triệu không phải chuyện lớn, cái quan trọng nhất là nhà, có nhà cuộc sống của chúng mình sẽ đỡ khổ hơn rất nhiều, tương lai không phải sống nhà trọ nay đây mai đó nữa. Thật buồn là em không hiểu anh. Hành động vừa qua của em như vậy đã đủ để diễn tả suy nghĩ của em rồi, em không cần phải nói thêm gì nữa đâu.

Chúc em sớm tìm được được một anh chàng có xe đẹp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét