10:28
0
Một bác sỹ sản khoa đã động viên một nam bệnh nhân chưa vợ mắc chứng vô sinh: “Cậu như vậy là sướng, cả tuổi trẻ của cậu có thể quan hệ với bạn gái một cách vô tư mà không sợ bị dính bầu, bị bắt đền hoặc ép cưới”.
 
Một nhóm các nhà tìm hiểu văn hóa Đông Á đã phát hiện ra rằng, 2 nước Việt Nam và Nhật Bản không những đã có những mối bang giao về kinh tế từ xa xưa mà còn có sự giao lưu về khoa học tự nhiên từ rất sớm. Họ lấy ví dụ, trong lĩnh vực toán học, người Việt gọi các khối vuông là… hình Chữ Nhật.
 
Lời bình: Với cách suy diễn kiểu râu ông nọ cắm cằm bà kia như vậy thì dễ họ còn suy diễn “chủ nhật” là “Sếp người Nhật” hoặc “nhật thực” là “quán ăn Nhật” lắm.
* * *
 

Sếp tổng đi công tác tỉnh xa cùng nữ thư ký trẻ đẹp. 11 giờ đêm trước hôm đi, sếp cẩn thận nhắn tin: “Em nhớ đem theo T.T.T nhé!”. Thư ký vốn thông minh, sáng dạ hiểu ngay ý sếp: T.T.T chắc là thuốc tránh thai. Tuy nhiên chờ đợi mòn mỏi sắp đến ngày về vẫn không thấy sếp đả động đến chuyện kia. Cô tự ái lắm. Mãi về sau cô mới hiểu ý sếp, T.T.T là thẻ thanh toán. Nữ thư ký “hứ” lên một tiếng dài đầy… bức xúc.
 
* * *
Giáo sư Triết Học người Nhật, Sacutara, là một người cực kỳ lãng mạn. Ông có tới 3 đôi kính khác nhau. Nhiều người thắc mắc về chuyện này và được ông giải thích như sau: Một kính thì để viết thư. Một kính đeo khi nói chuyện với các sinh viên nữ. Kính còn lại để tìm 2 kính kia.
* * *
Cảnh sát thành phố Strasbourg (miền đông nước Pháp) tóm được 2 gã say rượu gây mất trật tự trên phố. Khi được dẫn về trụ sở và ở phần khai báo danh tính, thật bất ngờ, cả hai đều nhận mình là Napoleon. Viên cảnh sát trẻ lấy cung suy nghĩ một hồi rồi khẳng định: “Vậy một trong 2 vị phải có kẻ mạo danh!”.
* * *
Tạp chí “Tin học vui” viết: Không còn nghi ngờ gì nữa, laptop (máy tính xách tay) chính là giống đực, bởi trên thị trường đã có “Nam Khoa laptop”. Nếu laptop mà là giống cái chắc đã có “Phụ Khoa laptop”.
* * *

Tạp chí “Le Masculin” của Pháp mở cuộc thi dành cho đàn ông nhằm tìm ra người có tác phẩm hay nhất viết về buổi tối của mình. Giải nhất thuộc về tác giả với câu chuyện sau: “Tôi thường dậy lúc 23 giờ, đi vệ sinh rồi mặc quần áo và đi về nhà với vợ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét