18:28
0

Một hôm vợ tôi về quê có việc, mình tôi và em vợ ở lại. Trong thời gian đó có lúc không kìm chế được nên tôi đã phạm một sai lầm không đời nào tha thứ được.



Sinh ra ở một miền quê nghèo, sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi mang theo quyết tâm, ý chí và nghị lực của mình để cố gắng phấn đấu thoát cảnh nghèo, hy vọng có một tương lai tươi sáng. Lên Hà Nội học sau 3 năm vừa làm vừa học, bỏ qua mọi thú vui, tôi cũng có một tấm bằng, ra trường may mắn được nhận vào một doanh nghiệp, công việc phù hợp với chuyên môn của mình.

chuyện tình cảm động 1825 1606
Tôi đã lỡ ngoại tình với em vợ

Sau bao nhiêu cố gắng tôi cũng được toại nguyện với một gia đình nhỏ, 2 nhóc kháu khỉnh, một người vợ đảm đang luôn hết lòng vì chồng con. Vợ cũng xuất thân từ vùng quê nghèo như tôi, lên đây lập nghiệp, bởi vậy cô ấy hiểu cái nghèo như thế nào nên 2 vợ chồng hiểu và thông cảm cho nhau rất nhiều. Sau 6 năm cưới với nỗ lực của 2 vợ chồng, chúng tôi đã sắm được nhà ở Hà Nội.

Những tưởng hạnh phúc luôn ngập tràn trong gia đình nhỏ, nhưng sóng gió cuộc đời lại ập tới với gia đình tôi, một sai lầm không thể tha thứ được, tôi đã ngoại tình. Tôi tự vứt bỏ hết trong một lần sa ngã với người rất gần gũi gia đình mình, đó là lúc em vợ tôi. Nghỉ hè, cô ấy lên trông hộ nhóc đầu.

Cách đây 4 năm, một lần vợ tôi về quê có việc, mình tôi và em vợ ở lại. Trong thời gian đó có lúc không kìm chế được nên tôi đã phạm một sai lầm không đời nào tha thứ được. Tôi cũng chẳng hiểu sao em cũng đồng ý, sau đợt đó tôi và em vợ không bao giờ tái phạm nữa.

Thời gian trôi qua 4 năm, tự nhiên trong đợt này hai chị em cô ấy có khúc mắc, cãi nhau, em cứ nhắn tin dọa tôi sẽ nói toàn bộ sự thực với vợ, tôi rất hoang mang và lo sợ. Tôi sợ rồi một hôm nếu vợ biết được sự thực sẽ thế nào đây? Gia đình bên ngoại biết được thì tôi cũng chẳng dám nhìn ai.

Tôi yêu vợ và 2 con rất nhiều, làm thế nào để tôi có thể giữ được hạnh phúc của mình, tôi thật sự đang rất bế tắc không biết phải như thế nào, muốn chia sẻ cùng mọi người, dẫu biết rằng tội lỗi của tôi là không thể chấm nhận được.

Xin các bạn cho tôi những lời khuyên bổ ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét