11:29
0

Đến năm thứ năm, biết không thể giấu, cô ấy thú nhận bị người yêu cũ dùng vũ lực ép quan hệ. Nhưng rồi tôi biết cô ấy không hề bị cưỡng ép mà tự nguyện quan hệ với anh giáo viên thể dục gần nhà ngay từ khi còn rất trẻ.


Tôi sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở miền Trung. Từ nhỏ, tôi chỉ biết đến ruộng đồng và sách vở. Đến tuổi cặp kè, tôi cũng được rất nhiều bạn gái theo đuổi, phần vì học giỏi, phần vẻ ngoài ưa nhìn và cách nói chuyện dí dỏm (theo nhận xét của bạn bè). 

chuyện tình cảm động 1129 2013

Ở tuổi mới lớn, tôi cũng cảm thấy rạo rực và thèm muốn chuyện ấy mỗi khi có cơ hội gần gũi một cô gái xinh đẹp nhưng mỗi lần chuyện đó sắp xảy ra, tôi lại bị chặn lại bởi lý trí và suy nghĩ: "Đó là chuyện hệ trọng và thiêng liêng, chỉ nên dành nó cho người mình sẽ lấy làm vợ".

Cứ thế, tôi vượt qua được những cám dỗ nhục dục trong mấy năm trọ xa nhà, dù không ít bạn gái cùng trường say tôi như điếu đổ, sẵn sàng thức thâu đêm bên tôi trong những lần tôi đau ốm. Bước chân vào đại học, tôi bắt đầu mối tình đầu với một cô gái nhỏ hơn một tuổi và cũng xuất xứ từ làng quê nghèo như tôi. Trước lúc đến với tôi, cô ấy từng trải qua một mối tình với anh chàng gần nhà. Dĩ nhiên, nếu tôi có hỏi, cô ấy luôn khẳng định đó chỉ là mối tình thoáng qua, chưa bao giờ đi quá giới hạn.

Yêu nhau được mấy năm, chúng tôi đã nghĩ đến chuyện dài lâu và chuyện đó xảy ra. Ngay từ lần đầu, tôi hơi ngạc nhiên và nghi ngờ cô ấy đã không còn là con gái khi cô ấy cố gắng lau dọn thật nhanh, tắt điện và đọc tên loại thuốc tránh thai cần uống. 4 năm sau đó, hàng chục lần tôi gặng hỏi và khuyên cô ấy thành thực. Thay vì sự chân thành, cái tôi nhận được là những lời sỉ vả không tiếc lời từ cô ấy, rằng tôi bệnh hoạn, vô giáo dục. 

Thậm chí, cô ấy còn tát vào mặt tôi, lôi bố mẹ tôi ra chửi và viết những bức thư hàng chục trang để minh chứng mình còn trong trắng. Đến năm thứ năm, khi biết mình không thể giấu, cô ấy mới thú nhận đã bị người yêu cũ dùng vũ lực ép quan hệ. Tôi đau xót, hụt hẫng và bỏ đi lang thang nhiều đêm liền. Nhưng không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, chúng tôi quay lại với nhau và cô ấy có thai. Vẫn còn ấm ức nhưng vì đứa con, tôi quyết định cưới.

Những tưởng đứa con sẽ làm tôi nguôi ngoai nhưng hóa ra tôi đã nhầm, nỗi đau vẫn còn đó, thậm chí còn bùng cháy lớn hơn khi sự thật lộ rõ hơn. Cô ấy không hề bị cưỡng ép mà tự nguyện quan hệ với anh giáo viên thể dục gần nhà ngay từ khi còn rất trẻ. Dĩ nhiên, lần này vợ tôi lại thú nhận thêm một chút, nhưng tiếp tục vẽ ra nhiều kịch bản khác để đánh lừa tôi. Quá mệt mỏi, tôi cũng chẳng buồn soi xét xem chúng là giả hay thật.

Mấy năm qua, tôi làm việc cho một công ty nước ngoài nên có cơ hội đi rất nhiều nơi, tiếp xúc chủ yếu với người nước ngoài nhưng tôi ngạc nhiên là mình không thể quên chuyện cô ấy lừa dối. Hiện tại, hai chúng tôi vẫn sống chung một nhà nhưng tình cảm trong tôi đã tắt ngấm tự bao giờ. Cứ nghĩ đến vợ là tôi thấy khiếp sợ. Nhiều lần nghĩ đến chuyện chia tay, nhưng cứ nhìn thấy con là tôi lại rơi nước mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét