00:56
0

Những cách làm tình thú vị tiếp phần 1


6. Bay bổng

cách làm tình kiểu bay bổng
Nghệ thuật bay bổng



Hai người cùng ngồi trên giường hoặc trên nền nhà. Nam giới duỗi hai tay thật thẳng sau lưng, hai chân khẽ cong sao cho bàn chân chạm đất đủ để cho bắp chân và đùi của bạn thành một góc 90 độ nghiêng, mông không chạm đất.

Người nữ đặt hai tay lên gần chân bạn tình, đùi người nữ ở trên bụng bạn tình, hai chân quàng qua cổ nam giới thành một đường thẳng theo chiều ngang. Làm sao để cho khoảng cách giữa ‘cô bé’ và ‘cậu bé’ có thể gần nhau và tiếp xúc một cách dễ dàng nhất.




7. Cách làm tình dể dàng lên đỉnh




Nếu bạn thường xuyên kiệt sức vì chăm sóc con nhỏ hoặc áp lực trong công việc thì kiểu “yêu” này là lựa chọn tối ưu vì nó không tốn nhiều năng lượng.


cách làm tình dễ lên đỉnh
Nghệ thuật lên đỉnh nhanh



Cả hai cùng nằm nghiêng trong khi anh ấy “tiến tới” từ phía sau. Vị trí này được ưa chuộng cho những cặp đôi thích “chuyện ấy” từ tốn và lịch sự mà vẫn giữ được độ nóng bỏng (anh ấy dễ dàng dùng tay chạm vào bất kỳ phần nào trên cơ thể bạn).




8. Cách làm tình khiến nàng thích nhất




Nếu chưa một lần được “lên đỉnh” ở “vùng hạnh phúc” này thì không có lý do gì vợ chồng bạn không thử “thế yêu” tuy cũ mà mới này.


cách làm tình đưa nàng lên đỉnh
Nghệ thuật lên đỉnh

Thẳng: Với thế yêu này, hai vợ chồng bạn sẽ phải thẳng như hai… chiếc thước kẻ. Vì bạn thấy đấy, nằm như trong hình vẽ minh họa, thật khó để mà cong người.
Trên: Đây là một “thế yêu” sáng tạo từ tư thế truyền thống. Vẫn là kiểu điển hình phụ nữ ở dưới, đàn ông ở trên nhưng có một chút thay đổi, bạn sẽ có những cảm giác hoàn toàn mới lạ.


9. Làm tình trong không gian hẹp 


Khi bạn cùng nàng trong ô tô, trên một chiếc thuyền nhỏ mà không thể kiềm chế nổi lòng mình, bạn sẽ làm gì?

Dừng lại ở ôm hôn để rồi cảm thấy khó chịu bứt rứt trong người, hay là lái xe đến một nhà nghỉ nào đó? hoặc chờ đợi đến lần sau?
Không cần phải như vậy, đã có gợi ý dành cho bạn, đó là cách ‘yêu’ trong một khoảng không gian vô cùng chật hẹp.

cách làm tình những nơi hẹp
Nghệ thuật làm tình nơi hẹp

Người nam ngồi hơi co chân, tay chạm vào thuyền, ghế hoặc bất cứ nơi nào bạn cảm thấy thoải mái. Người nữ khẽ tựa lưng vào đằng sau, hai chân vắt lên cổ nam giới. Làm sao để phần hông của bạn lên trên ‘chỗ ấy’ của chàng. Cả hai cố gắng ngồi một cách thoải mái nhất để cho ‘chuyện ấy’ diễn ra dễ dàng.
Trong quá trình quan hệ, bạn có thể ôm và áp sát toàn bộ phần cơ thể của nàng lên ngực mình để cảm nhận được sự gắn bó và nồng ấm giữa hai người.


10. Úp sấp 


Vì không thể nhìn thấy anh ấy sẽ có hành động gì tiếp theo nên “thế yêu” này sẽ giúp chị em đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.


cách làm tình kiểu úp sấp
Nghệ thuật làm tình kiểu úp



Bạn nằm sấp xuống giường hoặc sàn nhà, hai chân duỗi thẳng và để hơi cách xa nhau. Anh ấy sẽ “đi vào” bạn từ phía sau và đặt hai bàn tay ra đằng sau để làm điểm chống đỡ. Ở góc nghiêng 45 độ, anh ấy có thể thâm nhập bạn một cách dễ dàng.


Mời các bạn đọc tiếp Những cách làm tình thú vị nhất phần 3



0 nhận xét:

Đăng nhận xét