01:09
0

Những cách làm tình thú vị nhất phần 1
Những cách làm tình thú vị nhất phần 2


11. Chiếc thìa linh động


Chỉ thay đổi một chút so với “thế yêu” úp thìa truyền thống nhưng sẽ mang đến cho vợ chồng bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


cách làm tình kiểu úp thìa
Nghệ thuật làm tình kiểu úp thìa


Khác với tư thế úp thìa truyền thống, bạn dùng tay nhấc cao một chân lên để “cậu nhỏ” có chỗ vào từ phía sau. Cách này giúp cho “cậu bé” của chồng chà xát mạnh vào cả khu vực cửa thành sau của âm đạo.




12. Nâng đỡ


cách làm tình kiểu nâng đỡ
Nghệ thuật nâng-đỡ

Bạn đứng trên giường hoặc ghế thấp, hai đầu gối hơi khụy xuống sao cho vừa tầm với chồng. Anh ấy đứng sau vừa làm điểm tựa cho vợ dựa lưng, vừa nâng đỡ hông cho bạn như trong hình minh họa.


13. Làm tình dưới vòi hoa sen



Những nụ hôn, những va chạm trong làn nước sẽ khiến chàng như ngây ngất trong cảm giác ấm nóng của nước và sự ấm áp của môi bạn.


cách làm tình dưới vòi sen
Nghệ thuật trong phòng tắm


Ở tư thế này bạn hơi gập người một chút sao cho hai tay có thể chống vào đầu gối để giữ thăng bằng như trong hình minh họa. Anh ấy nên giữ hông bạn và vuốt ve, âu yếm cơ thể bạn (như dọc sống lưng, hoặc “đôi gò bông đảo”…). Nước sẽ chảy xuống lưng bạn và chảy từ từ xuống cơ thể anh ấy.



14. Làm tình trên cầu thang



Nếu như nhà bạn chỉ có hai người và bạn cùng anh ấy là những người rất thích thử nghiệm cái mới, thích vận động và sáng tạo thì đây là một tư thế yêu hoàn toàn phù hợp cho hai người những lúc rảnh rỗi và cuối tuần.


cách làm tình kiểu bậc thang
Nghệ thuật làm tình leo núi


Người nữ quỳ gối ở bậc cầu thang lên xuống, đầu gối và cẳng chân xếp ngang với cầu thang thành một đường thẳng. Người khẽ uốn theo hình chữ S làm sao cho cảm thấy thoải mái nhất. Hai tay đặt song song với ngực.

Người nam ngồi quỳ theo tư thế tương tự bạn tình, có điều dưới người nữ một bậc cầu thang. Làm sao cho khoảng cách giữa bạn và bạn tình gần gũi và dễ chịu nhất để cho chuyện ‘yêu’ diễn ra dễ dàng và thuận tiện.


15. Làm tình với trái bóng


cách làm tình với trái bóng
Nghệ thuật làm tình với trái banh

Người nữ nằm sấp dưới nền nhà, trên giường, hay trên tấm thảm, ở dưới bụng là trái bóng vừa phải. Nam giới nằm lên bạn tình, làm sao để hông và tay bạn tương ứng với bụng và ngực, gáy của người nữ. Hai tay người nam ôm lên vai bạn tình, giữ một khoảng cách vừa đủ để làm sao cho chuyện ‘yêu’ theo đường cửa sau được thực hiện dễ dàng.

(Còn tiếp...)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét